31. ágúst 2007 Mennta- og barnamálaráðuneytið

Norræna skólahlaupið 2006

Norræna skólahlaupið fór fram í 23. sinn hér á landi á tímabilinu 15. september 2006 - 1. febrúar 2007. Alls hlupu 8.132 nemendur úr 48 grunn- og framhaldsskólum og lögðu samtals að baki 30.228 km. Til samanburðar má geta þess að þessi vegalengd sem nemendurnir hlupu samsvarar því að hlaupið hafi verið 22 sinnum kringum landið eftir hringveginum.

Með norræna skólahlaupinu er leitast við að hvetja nemendur, kennara og annað starfslið skólanna til þess að æfa hlaup og auka við hreyfingu sína. Lögð er áhersla á að kynna nauðsyn þess að hreyfa sig og reyna á líkama sinn á ýmsan hátt og stuðla þannig að betri heilsu og vellíðan. Keppt er að því fyrst og fremst að sem flestir, helst allir, verði með í hlaupinu í hverjum skóla. Að þessu sinni hlupu allir nemendur fimm skóla.

Allir þátttakendur fengu sérstaka viðurkenningu og skólarnir hver fyrir sig viðurkenningarskjal sem Íslenskur mjólkuriðnaður veitti. Umsjón með norræna skólahlaupinu hefur íþrótta- og æskulýðsdeild menntamálaráðuneytis í samvinnu við Íþróttakennarafélag Íslands.